Thursday, February 14, 2013

เมื่อไหร่จะได้พบเธอ By เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี

BehinD MV

จะเหตุเพราะอะไรที่ทำให้ฉันได้พบได้เจอกับเธอวันนั้นจะเพราะบังเอิญ
หรือฟ้าแกล้งกันก็ไม่รู้
แต่หัวใจมันมีแต่เธอ ตั้งแต่ตอนนั้นและคิดไปเอง บางทีก็ฝันว่ารักกันอยู่
แต่ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน
เมื่อไหร่จะได้พบเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่จะได้เป็นจริงเหมือนฝันแค่อยาก
จะรู้ว่าเธออยู่ที่ไหนฉันจะตามไปบอกรัก
เมื่อไหร่จะได้พบเจออย่างวันนั้นอยากให้เธอรู้ความจริงในใจฉัน
แต่บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเธอ อยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่
ถ้าหากฟ้าข้างบนเป็นคนขีดไว้ให้ฉันได้เจอกับเธอคนนี้ก็ขอให้เราสองคนได้มีกันได้ไหม
ก็หัวใจมันจำแต่เธอ ตั้งแต่ตอนนั้นและคิดไปเอง บางทีก็ฝันว่ารักกันอยู่
แต่ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน
เมื่อไหร่จะได้พบเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่จะได้เป็นจริงเหมือนฝันแค่อยาก
จะรู้ว่าเธออยู่ที่ไหนฉันจะตามไปบอกรัก
เมื่อไหร่จะได้พบเจออย่างวันนั้นอยากให้เธอรู้ความจริงในใจฉันแต่
บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเธออยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่
เมื่อไหร่จะได้พบเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่จะได้เป็นจริงเหมือนฝัน
แค่อยากจะรู้ว่าเธออยู่ที่ไหนฉันจะตามไปบอกรัก
เมื่อไหร่จะได้พบเจออย่างวันนั้นอยากให้เธอรู้ความจริงในใจฉัน
แต่บางครั้งก็รู้สึกเหมือนเธอ อยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่

 By เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี LyRics By SiaMchorDs.CoM






Please Share it! :)

0 comments:

Dí lo que piensas...